Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ปริศนาข้ามกาลเวลา

💥ปริศนาข้ามกาลเวลา! เมื่อสาวคนหนึ่งขับรถกลับบ้านเกิดกลับกลายเป็นเมืองร้าง แต่เมื่อเธอกลับมาอีกครั้งทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม 

ค้นหา
Custom Search
หลายคงคงเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับทฤษฎีที่ว่าโลกของเรานั้นมีอยู่หลายมิติ อีกฟากของมิตินั้นอาจมีตัวเราใช้ชีวิตอยู่ แม้จะเป็นที่ถกเถียงและยังหาข้อพิสูจน์ที่แน่ชัดไม่ได้ แต่คนบางคนนั้นได้พบกับประสบการณ์ประหลาดที่ไม่สามารถหาคำตอบได้ หรือนี่จะเป็นการเดินทางข้ามมิติที่เรากำลังสงสัยอยู่?

👉ในปี 2006 สาวรายหนึ่งชื่อ 
แคโรล เชส แมคเอลเฮนีย์ 
(Carol Chase McElheney) ได้ใช้วันหยุดพักผ่อนที่เพอร์ริส (Perris) 
ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อนจะใช้เส้นทางมุ่งหน้ากลับบ้านที่เมืองซานเบอร์นาดิโน (San Bernardino) เธอได้ผ่านย่านริเวอร์ไซด์เมืองที่เธอเติบโตมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก 
เธอจึงตัดสินใจที่จะแวะไปเยี่ยมชมบ้านเก่าและทักทายเพื่อนบ้านที่รู้จัก รวมถึงหลุมศพของตายายที่ตั้งอยู่ในบริเวณนี้

😳แต่ทันทีที่เธอขับรถเข้ามาในริเวอร์ไซด์ ทุกอย่างที่เธอเคยจำได้เกี่ยวกับเมืองนี้นั้นหายไปหมดเลย 

ที่ตั้งของถนนและต้นไม้ใหญ่นั้นเหมือนเดิม แต่บ้านเก่าของเธอและเพื่อนบ้านในช่วงวัยเด็กนั้นหายไปราวกับไม่เคยมีอยู่ แม้ที่ตั้งของวิทยาลัยที่เธอเคยเรียน อาคารสำนักงานบางแห่งจะยังอยู่ที่เดิมอย่างที่เธอจำได้...
 
👉แต่ทุกอย่างนั้นเปลี่ยนไปหมด บ้านเหล่านั้นดูเก่าเกินกว่าช่วงเวลาที่เธอย้ายไปจากที่นี่ จากนั้นเธอจึงไปหาสุสานของตายาย ซึ่งก็พบว่าสุสานแห่งนี้ได้กลายเป็นสุสานร้างที่สกปรกมาก ต้นไม้ปิดบังทางเดินจนหมด สาวรายนี้จึงตัดสินใจวนรถออกจากเมืองมุ่งหน้ากลับบ้านในทันทีพร้อมด้วยความสงสัยมากมายที่อยู่ในหัว แต่ก็ไม่ได้บอกใครเพราะทุกอย่างนั้นอาจเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา

👉จนกระทั้งไม่กี่ปีถัดมา แคโรลก็มาเสียคุณพ่อไป สุสานของครอบครัวเธอนั้นตั้งอยู่ที่ริเวอร์ไซด์ เธอจึงนำร่างของพ่อกลับไปฝังร่วมกับบรรพบุรุษคนอื่น ๆ ความรู้สึกแรกที่เธอมาถึงเมืองนี้มันกลับไม่ใช่ภาพที่เดียวกับหนล่าสุดที่เธอมา ภาพทุกอย่างล้วนเป็นภาพที่มาจากย่านที่เธอโตมาอย่างแท้จริง... 
เมืองแห่งนี้คือเมืองที่เธอเกิดและโตมาทุกอย่างที่จำได้กลับคืนสู่สภาพปกติอย่างไม่น่าเชื่อ บ้านเก่าของเธอบ้านเพื่อนของเธอยังมีลักษณะไม่ต่างจากเดิม อาคารก็ไม่ได้เก่าและโทรมอย่างที่เธอพบเมื่อหลายปีก่อนเลยซักนิด...
แล้วสิ่งที่เธอพบนั้นมันคืออะไร นี่อาจมีเพียงคำตอบเดียว เธอเชื่อว่าเธออาจหลงทางข้ามมิติไปยัง โลกคู่ขนานที่มีลักษณะเหมือนกับเมืองแห่งนี้
เรื่องราวของเธอถูกนำมาพูดถึงกันในกลุ่มผู้เชื่อเรื่องการเดินทางข้ามเวลา แม้จะไม่มีหลักฐานใดที่ยืนยันคำพูดของเธอได้ แต่เรื่องนี้ก็มักจะอยู่ในอันดับต้น ๆ เกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลามาโดยตลอด...

รายการบล็อกของฉัน