Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

พบซากคล้ายศพเอเลี่ยนในรัสเซีย


พบซากคล้ายศพเอเลี่ยนในรัสเซีย ผู้เชี่ยวชาญยัน ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตบนโลก
 
ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสิ่งมีชีวิตนอกโลก ยืนยัน ซากปริศนาที่พบบริเวณชายฝั่งในประเทศรัสเซีย ไม่ใช่ซากจากสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่บนโลก

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเรื่องราว กรณีที่มีร่างกายไร้วิญญาณลักลับ คล้ายสัตว์ประหลาด ซึ่งมีลักษณะกะโหลกศีรษะแปลกประหลาด ตกอยู่ในลักษณะสภาพศพแห้งกรัง บริเวณชายฝั่งแม่น้ำแห่งหนึ่ง ไม่ไกลจากที่ตั้งของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ในประเทศรัสเซีย
แน่นอนว่า เมื่อมีการพบซากปริศนาที่มีลักษณะแปลกประหลาด ย่อมมีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นสิ่งชีวิตจากนอกโลก หรือ ซากสัตว์ หรือ มนุษย์ต่างดาว ซึ่งแม้แต่ผู้เชี่ยวชาญ ยังไม่สามารถแสดงความคิดเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวได้ในขณะนี้

ทั้งนี้รายงานระบุว่า ในตอนแรก ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในระแวกดังกล่าว คิดว่าซากที่พบ เป็นซากของตัวอ่อนมนุษย์ เนื่องจากมีขนาดเล็กเกินกว่าจะเป็นซากทารกทั่วไป แต่รูปลักษณ์ยังมีความแตกต่างทางกายภาพของมนุษย์อยู่มาก โดยซากดังกล่าว ได้ถูกนำมาพิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันชีวฟิสิกส์ ในเมืองครัสโนยาสค์ ในไซบีเรีย
ทว่านักวิจัยออกมาให้ความเห็นว่า ถึงแม้ซากที่พบ จะมีลักษณะคล้ายปลากึ่งไก่ แต่ในความเป็นจริงนั้น ซากไม่มีความผูกพันธ์ทางสายพันธ์ของสัตว์ทั้งสองชนิด ทั้งยังมีกะโหลกศีรษะที่แปลกประหลาด ไม่มีลำคอ และ ปีก

อย่างไรก็ตาม นักวิจัยทางสิ่งมีชีวิตนอกโลก ยืนยันว่า ซากดังกล่าว ไม่ใช่ซากของสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่บนโลกนี้อย่างแน่นอน ทั้งนี้จะมีการนำร่างดังกล่าว ส่งไปยังกรุงมอสโก เพื่อพิสูจน์ดีเอ็นเอหาความจริงต่อไป

รายการบล็อกของฉัน